Tháng 05 năm 2011

Blog đang được chỉnh sửa hoàn thiện, mong quý vị thông cảm

7 thg 9, 2009

Đâu là bản sắc của hàng Made in Vietnam?

(DDDN) Ngày một nhiều doanh nghiệp Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”. Từ những gợi ý xác đáng của một số doanh nhân Việt Kiều, có thể thấy điểm yếu của các doanh nghiệp hiện nay trong xây dựng thương hiệu. Chi tiết>>

Bài liên quan:
>> Doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu khâu bán hàng
>> Tránh sai lầm khi khuếch trương thương hiệu
>> Tự làm hoen ố thương hiệu
>> Thương hiệu sản phẩm, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu công ty
>> Sống bám thương hiệu lớn
>> Xây dựng thương hiệu bằng scandal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kinh Tế Đó Đây

Tài Chính - Ngân Hàng